ออกจากโหมดการพิมพ์ พิมพ์ข้อมูล A+ A- เลิกทำทั้งหมด

ดูหนัง Bride of Chucky (1998) แค้นฝังหุ่น 4 คู่สวาทวิวาห์สยอง

ดูหนัง Bride of Chucky (1998) แค้นฝังหุ่น 4 คู่สวาทวิวาห์สยองดูหนัง Bride of Chucky (1998) แค้นฝังหุ่น 4 คู่สวาทวิวาห์สยอง

เรื่องย่อ:

Bride of Chucky (1998) แค้นฝังหุ่น 4 คู่สวาทวิวาห์สยอง

ทิฟฟานี่ (เจนนิเฟอร์ ทิลลี่) ติดสินบนตำรวจที่ดูแลหลักฐานในคดีหมายเลข 22408 เพื่อให้เขาขโมยตุ๊กตา ชัคกี้ ออกมาให้เธอ ทิฟฟานี่ นำตุ๊กตาของเธอกลับไป ทำพิธีคืนชีพ ตามตำราวูดูมนต์ดำ เพื่อเรียกวิญญาณของคนรักของเธอ

ชาร์ลส์ ลี เรย์ หรือ ชัคกี้ (พากย์เสียงโดย แบรด เดอริฟ) ฆาตกรโหดที่ทำการฆาตกรรมในร้านขายของเล่นในปี 1988 ที่เมืองล็อคพ็อท โดยทิฟฟานี่และชัคกี้ ร่วมกันทำทุกอย่างที่คู่รักพึงกระทำกัน รวมทั้งการฆาตกรรมที่เกิดขึ้นด้วยความพร้อมใจของทิฟฟานี่ และเธอยังคงต้องการจะแต่งงานกับชัคกี้ แม้ว่าเขาจะตายไปแล้ว เธอนำวิญญาณของชัคกี้ไปใส่ไว้ในตุ๊กตา ในขณะที่เธอกำลังแช่อยู่ในอ่างอาบน้ำพร้อมดูภาพยนตร์เรื่อง เจ้าสาวของแฟรงเกนสไตน์ เธอก็ถูกไฟดูดตายโดยฝีมือของชัคกี้ ต่อจากนั้นชัคกี้ก็ใช้ตำรามนต์ดำนำวิญญาณของทิฟฟานี่ไปไว้ในตุ๊กตาเจ้าสาวที่เธอเคยให้ เพื่อจะได้เป็นคู่ชีวิตกัน ต่อมาชัคกี้กับทิฟฟานี่ต้องการจะไปเอาเครื่องรางวิเศษที่ป่าช้าฟอเรสท์ฮิลล์ในเมืองแฮคเคนแซก รัฐนิวเจอซี่ ถ้าชัคกี้สามารถได้เครื่องรางวิเศษกลับมา เขาและหวานใจก็สามารถกลับมาเป็นคนอีกครั้ง

เพื่อที่จะไปให้ถึงที่นั่น ทิฟฟานี่จ้างเพื่อนของเธอ เจสซี่ (นิค สเตไปล์) นำตุ๊กตาชัคกี้ และทิฟฟานี่ ไปที่นั่นในราคา 1000 ดอลล่าร์ โดยเจสซี่ พาเพื่อนสาวของเธอชื่อ เจด (แคเธอรีน ไฮเกล) ผู้ซึ่งต้องการหนีไปให้ไกลจาการควบคุมอย่างเข้มงวดของ ลุง (จอห์น ริทเทอร์) เขาทั้งสองคนไม่ได้ตั้งใจจะเข้าไปพัวพันในเหตุการณ์ฆาตกรรมสยองที่ทิฟฟานี่และชัคกี้เที่ยวก่อขึ้นเลย เรื่องราวของความตายจึงมาพร้อมกับคู่ฮันนีมูนสยองคู่นี้

เว็บดูหนังและซีรี่ย์ 4u2movie.com ดูออนไลน์ฟรี ที่นี่เลย

ผู้กำกับ
Ronny Yu
นักแสดงนำ
Alexis Arquette, Brad Dourif, Ed Gale, Gordon Michael Woolvett, James Gallanders, Jennifer Tilly, John Ritter, Katherine Heigl, Kathy Najimy, Lawrence Dane, Michael Louis Johnson, Nick Stabile
งบ
USD $25 000 000,00
รายได้
USD $50 671 850,00
ความนิยม
56.345
สถานะ
Released
ID IMDb.com
tt0144120
IMDB อันดับ
5.4
ID Themoviedb.org
11932
คะแนน TMDb
5.9
คะแนน TMDb
1413