ออกจากโหมดการพิมพ์ พิมพ์ข้อมูล A+ A- เลิกทำทั้งหมด

ดูหนัง Enola Holmes 2 (2022) เอโนลา โฮล์มส์ 2

ตอนนี้เอโนลา โฮล์มส์ซึ่งผันตัวมาเป็นนักสืบรับจ้างเหมือนกับพี่ชายผู้ลือชื่อ ลงมือทำคดีแรกอย่างเต็มตัวเพื่อตามหาเด็กสาวที่หายตัวไป ขณะที่แผนสมคบคิดสุดอันตรายจุดชนวนปริศนาที่ทำให้ต้องวานเพื่อนๆ และเชอร์ล็อกมาช่วยไข
ดูหนัง Enola Holmes 2 (2022) เอโนลา โฮล์มส์ 2ดูหนัง Enola Holmes 2 (2022) เอโนลา โฮล์มส์ 2

เรื่องย่อ:

Enola Holmes 2 (2022) เอโนลา โฮล์มส์ 2

หลังจากเพิ่งไขคดีแรกสำเร็จ เอโนลา โฮล์มส์ (มิลลี่ บ็อบบี บราวน์) ก็เจริญรอยตามเชอร์ล็อก (เฮนรี คาวิลล์) พี่ชายชื่อดังของเธอ และเปิดสำนักงานของตัวเอง แต่กลับพบว่าชีวิตนักสืบรับจ้างหญิงไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด เมื่อทำใจยอมรับความจริงอันโหดร้ายในการก้าวสู่วัยผู้ใหญ่ได้แล้ว เธอจึงตัดสินใจปิดกิจการลง ทว่าสาวโรงงานไม้ขีดผู้ยากไร้คนหนึ่งมาจ้างวานให้เธอช่วยตามหาพี่สาว คดีนี้จึงเป็นงานแรกอย่างเป็นทางการของเอโนลา ซึ่งชวนพิศวงงุนงงเกินคาดคิด และทำให้เอโนลาต้องหลุดเข้าไปสู่โลกใหม่ที่แสนอันตราย ไม่ว่าจะเป็นโรงงานสุดโฉดและโรงแสดงดนตรีสุดตื่นตาในลอนดอน หรือสังคมชนชั้นสูง รวมไปถึงบ้านเลขที่ 221 บี ถนนเบเกอร์ ขณะที่แผนสมคบคิดสุดอันตรายจุดชนวนให้เธอต้องวานเพื่อนๆ และเชอร์ล็อกมาช่วยไขคดี เกมการสืบสวนก็เริ่มจะเข้าที่เข้าทางอีกครั้ง

ผู้กำกับ
Harry Bradbeer, Jane Houston, Sarah Hayward, Scott Bunce, Zoe Liang
นักแสดงนำ
Abbie Hern, Adeel Akhtar, David Thewlis, Hannah Dodd, Helena Bonham Carter, Henry Cavill, Louis Partridge, Millie Bobby Brown, Sharon Duncan-Brewster, Susan Wokoma
ความนิยม
215.699
สถานะ
Released
ID IMDb.com
tt14641788
IMDB อันดับ
6.8
ID Themoviedb.org
829280
คะแนน TMDb
8
คะแนน TMDb
110