ออกจากโหมดการพิมพ์ พิมพ์ข้อมูล A+ A- เลิกทำทั้งหมด

ดูหนัง Goemon (2009) โกเอม่อน คนเทวดามหากาฬ [Full-HD]

ดูหนัง Goemon (2009) โกเอม่อน คนเทวดามหากาฬ [Full-HD]ดูหนัง Goemon (2009) โกเอม่อน คนเทวดามหากาฬ [Full-HD]

เรื่องย่อ:

Goemon (2009) โกเอม่อน คนเทวดามหากาฬ

เรื่องราว ภาพยนตร์เรื่องนี้อ้างอิงมาจากตัวละครในประวัติศาสตร์ของญี่ปุ่นสมัยยุคเซงโงกุ เรื่องราวของ โกเอมอน อิชิคาวะ (โยสึเกะ เองุจิ) นินจาจอมโจรชื่อดัง ที่ปล้นของจากคนชั่วร่ำรวยเพื่อมาให้คนยากจน แต่แล้วคืนหนึ่ง โกเอมอน ขโมย กล่องนำเข้าจากตะวันตกใบหนึ่งจากขุมคลังสมบัติของพ่อค้ามหาเศรษฐี โกเอมอน พบว่าความลับที่ซ่อนอยู่ในกล่องนั้น ไม่เพียงจะเปลี่ยนแปลงชีวิตเขาเอง แต่ยังเปลี่ยนแปลงประวัติศาสตร์ได้ เพราะภายในกล่องซ่อนความลับเกี่ยวกับการลอบสังหาร โนบุนางะ ผู้นำที่มีบทบาทในการรวมญี่ปุ่นเป็นปึกแผ่น ความลับนี้อาจจะเปลี่ยนขั้วอำนาจปกครองและความอิสรภาพของผู้คนทั้งแผ่นดิน

ความลับที่ โกเอมอน ค้นพบ นำไปสู่ความผันแปรชีวิตเขา ไม่ว่าจะความสัมพันธ์กับ ไซโซะ คิริงากุเระ เพื่อนสนิทวัยเด็กของ โกเอมอน หรือแม้แต่ความรักของเขาต่อหญิงสาว ชาช่า อาซาอิ แต่ก็ไม่อาจต้านความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น ดังเช่นที่เคยเกิดกับนักสู้คนอื่น ๆ ในประวัติศาสตร์ ฮิเดโยชิ โทโยโทมิ, มิตสึนาริ อิชิดะ และ ซาสึเกะ ซารุโตบิ นักรบเหล่านี้ต่างต่อสู้เพื่อความเชื่อที่แตกต่างกัน นำมาซึ่งความแตกแยก บัดนี้ถึงเวลาที่ โกเอมอน ต้องตัดสินใจตามความเชื่อของตน

ผู้กำกับ
Kazuaki Kiriya
นักแสดงนำ
Erika Toda, Eriko Satô, Jun Kaname, Masatō Ibu, Mikijiro Hira, Ryō, Ryoko Hirosue, Takao Osawa, Takeru Satoh, Tetsuji Tamayama, Yosuke Eguchi
งบ
USD $9 000 000,00
รายได้
USD $16 000 000,00
ความนิยม
7.149
สถานะ
Released
ID IMDb.com
tt1054122
IMDB อันดับ
6.7
ID Themoviedb.org
24293
คะแนน TMDb
6.9
คะแนน TMDb
99