ออกจากโหมดการพิมพ์ พิมพ์ข้อมูล A+ A- เลิกทำทั้งหมด

ดูหนัง Man on a Ledge (2012) ระห่ำฟ้า ท้านรก

ดูหนัง Man on a Ledge (2012) ระห่ำฟ้า ท้านรกดูหนัง Man on a Ledge (2012) ระห่ำฟ้า ท้านรก

เรื่องย่อ:

เมื่ออดีตเจ้าหน้าที่ตำรวจ นิค แคสซิดี้ (แซม เวิร์ธธิงตัน) ต้องกลายเป็นผู้ต้องหา เขาหลบหนีและมุ่งหน้าไป เดอะ รูสเวลท์ ที่อยู่ใจกลางมหานครนิวยอร์ก ขึ้นไปบนชั้นสูงสุดของโรงแรมและยืนบนระเบียง ทั้งเมืองต้องหยุดนิ่งและเฝ้ามอง รวมถึงกลุ่มคนที่กุมความลับของเขาเอาไว้

การกระทำของ นิค ไม่เพียงแต่เป็นอันตรายต่อชีวิตของตัวเอง มันยังกลายเป็นข่าวไปทั่วเมือง สถานการณ์มีความเปราะบางเมื่อนักเจรจาประจำกรมตำรวจ ไลเดีย สเปนเซอร์ (เอลิซาเบธ แบงก์ส) ที่พยายามเกลี้ยกล่อมเขา ต้องรับมือกับตำรวจมือเก๋า (เอ็ดเวิร์ด เบิร์นส์) ที่คิดว่าเธอไม่เหมาะกับการเจรจา เนื่องจากเคยมีประวัติกับ นิค และยิ่ง ไลเดีย ใช้เวลาเจรจากับ นิค มากเท่าไร เธอก็รู้สึกว่าเขามีจุดประสงค์อื่นที่มายืนอยู่ตรงนี้

ในขณะที่ นิค ดึงดูดความสนใจของคนทั้งเมือง ไม่มีใครรู้ว่าเขาแอบคุยกับ โจอี้ (เจมี่ เบลล์) น้องชายของเขา ที่ร่วมมือกับแฟนสาว (เจเนซิส ร็อดริเกซ) ในการตามหาเพชรมูลค่า 40 ล้านเหรียญของนักธุรกิจผู้ทรงอำนาจ (เอ็ด แฮร์ริส) ซึ่งเป็นชิ้นเดียวกับที่เขาถูกใส่ความว่าโจรกรรม นี่คือหนทางเดียวที่ นิค จะพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตัวเอง และเป็นหนทางเดียวที่จะเปิดโปงผู้อยู่เบื้องหลังเรื่องราวทั้งหมด

ผู้กำกับ
Asger Leth, Melissa Kalbfus
นักแสดงนำ
Afton Williamson, Anthony Mackie, Ed Harris, Edward Burns, Elizabeth Banks, Génesis Rodríguez, Jamie Bell, Kyra Sedgwick, Sam Worthington, William Sadler
งบ
USD $42 000 000,00
รายได้
USD $46 221 189,00
ความนิยม
12.453
สถานะ
Released
ID IMDb.com
tt1568338
IMDB อันดับ
6.6
ID Themoviedb.org
49527
คะแนน TMDb
6.4
คะแนน TMDb
1631