ออกจากโหมดการพิมพ์ พิมพ์ข้อมูล A+ A- เลิกทำทั้งหมด

ดูหนัง The Voyeurs (2021) ส่อง แส่ ซวย [ซับไทย]

ดูหนัง The Voyeurs (2021) ส่อง แส่ ซวย [ซับไทย]ดูหนัง The Voyeurs (2021) ส่อง แส่ ซวย [ซับไทย]

เรื่องย่อ:

The Voyeurs (2021) ส่อง แส่ ซวย

ในเรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวของ พิปป้า กับ โทมัส คู่รักหวานแว๋วที่เพิ่งได้ทำตามความฝันของพวกเขา ด้วยการมีอะพาร์ตเมนท์หลังใหม่ในย่านที่ดีย่านหนึ่งของมุม แต่ห้องกว้างๆ เปิดโล่งด้วยกระจกใสนั้น ทำให้พวกเขามองเห็นเพื่อนบ้านที่อยู่ฝังตรงกันข้าม ห้องที่มีหน้าต่างใหญ่-ไร้ผ้าม่าน จนทำให้เห็นทุกอิริยาบถของเพื่อนบ้าน พวกเขาจึงได้นึกสนุกๆ ด้วยการแอบเสาะส่องเฝ้าดูอยู่เงียบๆ แต่มักกลับกลายเป็นพฤติกรรมที่ถลำลึกลงไปเรื่อย แล้วกำลังนำพวกเขาไปสู่หายนะ สิ่งที่พวกเขาคาดไม่ถึงกำลังจะเกิดขึ้น ดูหนัง The Voyeurs ส่อง แส่ ซวย หนังเล่าเรื่องราวของคู่รักคู่หนึ่งที่ย้ายมาอยู่ห้องใหม่ และเมื่อคนทั้งคู่ย้ายเข้ามาก็ดันไปเห็นห้องฝั่งตรงข้ามร่วมรักกัน คือห้องฝั่งตรงข้ามเวลาจะมีอะไรกัน ไม่ปิดผ้าม่านเลย เปิดเผยสุดๆ จนคู่รักคู่นี้แอบส่องดูเป็นประจำ ส่องมาส่องไป..จนเสพติดขั้นหนัก และจุดนี้นี่เองคือจุดเริ่มต้นของเรื่องราวเขย่าขวัญทั้งหมดที่กำลังจะตามมา บอกได้คำเดียวเลยว่าเตรียมใจไว้กับตอนจบให้ดีๆละกัน พีคสุดๆ

เว็บดูหนัง 4u2movie.com ดูออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ผู้กำกับ
Audrey Lépine, Isabelle Faivre-Duboz, Josée Drolet, Michael Mohan, Pierre Bouchard, Stéphane Byl, Vincent Bélisle-Ducharme
นักแสดงนำ
Ben Hardy, Bianca Blizzard, Blessing Adedijo, Cait Alexander, Cameo Adele, Jean Yoon, Justice Smith, Katharine King, Natasha Liu Bordizzo, Sydney Sweeney
ความนิยม
69.095
สถานะ
Released
ID IMDb.com
tt11235772
IMDB อันดับ
6.0
ID Themoviedb.org
645710
คะแนน TMDb
6.7
คะแนน TMDb
439