ออกจากโหมดการพิมพ์ พิมพ์ข้อมูล A+ A- เลิกทำทั้งหมด

เดธ เรซ…ซิ่ง สั่ง ตาย 4 Death Race 4 Beyond Anarchy (2018) พากไทย

เดธ เรซ…ซิ่ง สั่ง ตาย 4 Death Race 4 Beyond Anarchy (2018)  พากไทยเดธ เรซ…ซิ่ง สั่ง ตาย 4 Death Race 4 Beyond Anarchy (2018)  พากไทย

เรื่องย่อ:

เมื่อสหรัฐฯ คุกเข่าลง ทนทุกข์ทรมานจากการล่มสลายของสังคมอย่างสมบูรณ์และอนาธิปไตยที่อาละวาด บริษัท Weyland ที่ชั่วร้ายได้สร้างเมืองคุกขนาดใหญ่ที่ไม่อาจหยั่งรู้ได้ที่เรียกว่า “the Sprawl” ซึ่งมีนักโทษมากกว่า 400,000 คนถูกทิ้งให้เน่าเปื่อย ภายใต้สถานการณ์ดังกล่าว ผู้ปกครองที่ไร้ข้อโต้แย้งของชุมชนอันเงียบสงบคือนักแข่งรถชื่อดังที่ไม่มีใครรู้จัก ซึ่งรู้จักกันเพียงในนาม “แฟรงเกนสไตน์” ซึ่งยังคงเป็นราชาแห่ง Death Races ที่แพร่ภาพทาง Dark Web ในขณะนี้ จากนั้นผู้เข้าแข่งขันที่ทรงพลังคนใหม่ก็มาถึง คอนเนอร์ กิบสันผู้ลึกลับผู้ซึ่งมุ่งมั่นที่จะเอาชนะแฟรงเกนสไตน์ในเกมของเขาเอง อย่างไรก็ตาม พูดง่ายกว่าทำ คอนเนอร์มีสิ่งที่จะทำให้เจ้าแห่งการแข่งขันขายหน้าต่อหน้าผู้ชมนับล้านหรือไม่?

ผู้กำกับ
Asya Chakarova, Don Michael Paul, Ivan Kotsev, Ivan Mitov, J.R. Esposito, Kristina Sakizli, Mike Elliott, Stanimir Stamatov, Stefania Velichkova
นักแสดงนำ
Christine Marzano, Danny Glover, Danny Trejo, Frederick Koehler, Julian Seager, Kellie Blaise, Lorina Kamburova, Nicholas Aaron, Yennis Cheung, Zach McGowan
ความนิยม
27.323
สถานะ
Released
ID IMDb.com
tt3807900
ID Themoviedb.org
401478
คะแนน TMDb
6.285
คะแนน TMDb
286