MGM77

รายงานข้อผิดพลาด

สวนสนุกผี The Park (2003) เรื่องราว 14 ปีก่อน เด็กผู้หญิงตัวเล็ก ๆ คนหนึ่ง ตกลงมาจากชิงช้าสวรรค์ในสวนสนุกแห่งหนึ่ง เธอสิ้นใจทันที ด้วยเหตุนี้สวนสนุกจึงถูกสั่งให้ปิดตาย วันนี้เยน และเพื่อน ๆ กำลังกลับมา ณ สวนสนุกร้างแห่งนี้ เพื่อตามหาพี่ชายที่หายไป อลัน พี่ชายของเยน หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยเป็นเวลากว่า 6 ปี หลังจากที่เขาแอบเข้าไปในสวนสนุกร้างแห่งนั้น ยู แม่ของเธอที่เป็นหมอผีรู้วิธีจับผีด้วยกล้องดูดวิญญาณ เชื่อว่าลูกชายของเธอได้เสียชีวิตลงแล้ว เยนไม่เคยเชื่อในพลังลึกลับที่แม่มีอยู่ และมั่นใจว่าพี่ชายของเธอจะต้องมีชีวิตอยู่ และคิดไว้ว่าจะไปที่สวนสนุก เพื่อรับตัวพี่ชายกลับบ้าน

เคน, พิ้งกี้, ซัน, แดน, วายวาย, คาโห และเยน มาถึงสวนสนุก ยามแก่ปรากฎตัวขึ้น เขาขัดขวางไม่ให้พวกเด็ก ๆ ได้เข้าไป เพราะว่ามันคือสวนสนุกผีสิง พวกเขาไม่เชื่อในสิ่งที่ยามบอก จึงตัดสินใจแอบกลับเข้าไปกลางดึก เรื่องราวแปลก ๆ เริ่มเกิดขึ้น คาโหถ่ายวีดีโอไว้ด้วยกล้อง บางสิ่งบางอย่างปรากฎขึ้นในฟิล์ม เขาหนีไปตามทาง จนกระทั่งมาพบกับบ้านผีสิง หนึ่งชั่วโมงถัดมา ทุกคนกลับมารวมตัวกันที่จุดนัดพบ แล้วก็ได้พบว่าคาโหหายไป ทั้งหมดจึงตัดสินใจแยกกันออกเป็น 2 ฝ่ายเพื่อออกตามหา

เพื่อน ๆ ของเธอค่อย ๆ ตายไปอย่างลึกลับ คนแล้วคนเล่า ตอนนี้เยนเชื่อแล้วว่า ผีร้าย ณ ที่แห่งนี้ ต้องการที่จะเอาชีวิตของทุกคน ยามถือขวานเดินตรงเข้ามาที่ด้านหลังของเยน เพื่อพยายามฆ่าเยน แต่แม่ของเยนก็ปรากฎตัวขึ้น เพื่อช่วยชีวิตเธอได้ซะก่อน พวกเขาพยายามจับผีด้วยกล้องดูดวิญญาณ แต่พวกเขาจะสามารถเอาชีวิตรอดได้หรือไม่..

ดูหนัง สวนสนุกผี The Park (2003)
ไม่มีลิงก์
ไม่มีการดาวน์โหลด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง